Menu

Long Hưng Phát nhận gửi hàng hoá đi Thái Lan siêu nhanh, siêu rẻ

Người thân của bạn đang sinh sống ở Thái Lan và bạn đang có nhu cầu gửi cho họ một vài loại hàng hoá nhưng không biết thời gian gửi hàng đi Thái Lan mất bao lâu và chi phí cước phí của quá trình vận chuyển ra sao? Tất cả những vấn đề này hãy để Long Hưng Phát chúng tôi giúp bạn !

Giới thiệu dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan nhanh chóng giá rẻ tại TP HCM

Bạn cần gửi quà tặng cho người thân, bạn bè đang sinh sống tại Thái Lan? Bạn là một nhân viên chứng từ và phụ trách việc gửi chứng từ, hồ sơ kinh doanh đi Thái Lan cho công ty? Bạn muốn gửi các mặt hàng như quần áo, bánh kẹo, thực phẩm đi Thái Lan để kinh doanh, trao đổi buôn bán và phục vụ kiều bào Việt sinh sống tại đây?


Chỉ cần một thao tác đơn giản là bạn sẽ nhận ngay sự phục vụ vô cùng ưu ái và hậu mãi, chính là dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan của công ty Long Hưng Phát. Đơn vị vận chuyển quốc tế chúng tôi không chỉ mở rộng sang các thị trường lớn ở châu Âu mà ngay cả các nước "bạn" trong khu vực Đông Nam Á, vì vậy khách hàng có thể tìm đến chúng tôi bất kỳ lúc nào.

Với kinh nghiệm hơn 10 năm và luôn đi đầu trong dịch vụ chuyển phát nhanh, vận chuyển hàng hoá quốc tế, Long Hưng Phát Express là một đơn vị tiên phong đáng để khách hàng tin cậy lựa chọn. Với ngần ấy kinh nghiệm và thành tựu đạt được, chúng tôi ngày càng mở rộng và không ngừng đa dạng hoá các mặt hàng, hình thức vận chuyển để phù hợp hơn nữa với nhu cầu của tất cả khách hàng.

Dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan tại Long Hưng Phát chuyên nhận gửi các loại hàng hoá thông thường :

- Hành lý cá nhân, hành lý xách tay, hành lý quá ký,...
- Đồ gia dụng, đồ điện tử : tivi, tủ lạnh, máy tính, xoong, nồi, bóng đèn,..
- Thực phẩm : các loại sản phẩm chế biến từ hải sản như tôm khô, cá khô, mực khô,..các sản phẩm đồ thủ công mỹ nghệ.
- Hàng xách tay, làm đẹp : mỹ phẩm, mắt kính, nước hoa, túi xách,...

Các gói cước gửi hàng đi Thái Lan tại Long Hưng Phát


Nhằm đáp ứng tiêu chí của khách hàng và cạnh tranh với thị trường đang ngày càng gay gắt, chúng tôi đưa ra những gói cước với những mức giá phù hợp nhất tương ứng với từng mốc thời gian được quy định rõ ràng, cụ thể :

- Dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan siêu tốc với thời gian từ 1 đến 2 ngày làm việc.
- Dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan tiết kiệm với thời gian từ 2 đến 3 ngày làm việc.
- Dịch vụ gửi hàng đi Thái Lan siêu tiết kiệm thời gian từ 3 đến 4 ngày làm việc.

Với sự mở rộng và đa dạng hoá các loại hình vận chuyển, khách hàng có thể dựa vào mức độ cấp thiết của hàng hoá mình gửi để lựa chọn cho mình một hình thức vận chuyển phù hợp và tiết kiệm tốt nhất.

Khi gửi hàng đi Thái Lan tại Long Hưng Phát bạn sẽ được gì ?

Không giống với những đơn vị chuyển phát nhanh lâu năm khác, Long Hưng Phát Express luôn luôn bình ổn giá thị trường. Hơn nữa, khi khách hàng chọn dịch vụ gui hang di Thai Lan tại Long Hưng Phát còn được hưởng rất nhiều chính sách hậu mãi :

- Giải quyết các thủ tục và giấy tờ hải quan nhanh chóng, chuyên nghiệp.
- Tư vấn nhiệt tình, miễn phí và đặc biệt chúng tôi còn hỗ trợ đóng gói hàng hoá bằng thùng carton tuỳ vào mặt hàng miễn phí.


- Chi phí thấp nhất.
- Thường xuyên có các chương trình khuyến mãi hỗ trợ khách hàng rất nhiều trong khoản cước phí gửi hàng.
- Nhận và chuyển hàng hoá đến tận nhà, khách hàng sẽ không phải mất thời gian đến bưu cục của chúng tôi để nhận hàng.

Mọi chi tiết và thắc mắc khách hàng liên hệ qua số điện thoại : 0933 733 193 - 0936 799 169 hoặc truy cập website : longhungphat.com để thông tin rõ hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Về Chúng Tôi

authorLong Hưng Phát Express - Công ty chuyển phát nhanh và gửi hàng hoá quốc tế tại Việt Nam.
Learn More →



Comments

Chia sẻ MXH